Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Bất ngờ với độ nổi tiếng của dàn sao phim 18+ Song Hoa Điếm

chuyen cua sao cho biết Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Song hoa điếm ra mắt vào năm 2008 đã phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé lúc bấy giờ, đồng thời gây ra không ít tranh luận.
Ngoài việc đề cập đến mối tình đồng tình, trong phim đã xuất hiện không ít các cảnh 18+ khiến khản giả phải bất ngờ, tuy nhiên điều gây ngạc nhiên nhất đó chính là độ nổi tiếng của toàn bộ dàn sao của phim tại thời điểm hiện tại.
song hoa diem (1)
Dàn diễn viên nam trong phim
song hoa diem (2)
Song Joong Ki góp mặt trong phim
Khi tham gia bộ phim Song hoa điếm, nam thần Song Joong Ki chỉ đảm nhận vai phụ, hơn nữa chỉ có 1 lời thoại duy nhất trong suốt thời lượng 2 tiếng của bộ phim. 
song hoa diem (3)
Song Joong Ki trong phim Hậu duệ mặt trời
Đến nay, sau thành công của chương trình Running man và đặc biệt là bộ phim Hậu duệ mặt trời, độ nổi tiếng của Song Joong Ki đã lan tỏa khắp toàn Châu Á, khiến nhiều cô gái phải đem lòng si mê.
song hoa diem (4)
Nữ chính Song Ji Hyo trong Song hoa điếm
song hoa diem (5)
Cảnh nóng của Song Ji Hyo trong phim
Trong Song hoa điếm, Song Ji Hyo đã đảm nhiệm vai diễn hoàng hậu, cùng lối diễn xuất tinh tế và nhiều cảnh phim táo bạo, cô đã nhận không ít lời khen chê khác nhau. 
song hoa diem (6)
Song Ji Hyo trong Running man
Sau này, khi tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Running man, độ nổi tiếng của cô nàng đã không ngừng được nâng cao không chỉ tại Hàn Quốc mà còn các nước khác tại Châu Á.
Xem thêm khả ngân
song hoa diem (7)
Yeo Jin Goo khi còn bé
Yeo Jin Goo vốn là sao nhí của Hàn Quốc, đã từng xuất hiện trong Song hoa điếm với vai diễn Hong Lim (Jo In Sung thủ vai) hồi nhỏ. Sau này được tham gia nhiều bộ phim, trong đó có Mặt trăng ôm mặt trời đã làm tăng thêm mức độ nổi tiếng của nam diễn viên.
song hoa diem (8)
Yeo Jin Goo hiện tại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét